Giá: 60.000  VNĐ  (100%)
Giấy in ảnh Epson thường : là loại giấy kháng nước, có 1 mặt láng mịn.Có chất liệu tốt nên giấy in ảnh epson thường được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các nhà in, báo chí, kinh doanh ấn phẩm tạp chí màu. Được nhiều người tin dùng với giá rẻ và tiết kiệm chi phí. Đểmua giấy in ảnh giá sỉ vui lòng liên hệ
Giấy in ảnh Kodak khổ A4 định lượng 230g(20 tờ) 


Đối với nhiều khách hàng in ấn ảnh nhất là ảnh album chắc không thể không biết đến giấy in ảnh kodak, hãng Kodak nổi tiếng trong hàng loạt sản phẩm : Máy chụp ảnh, Film rửa ảnh, giấy in ảnh. Hiện nay để nâng cao chất lượng in ấn ảnh thì Kodak tung ra thị trường sản phẩm giấy in kodak nhằm thay thế những loại giấy in không nguồn gốc. Vì thế để giúp máy in phun màu của bạn luôn hoạt động tốt và bền bỉ hãy lựa chọn giấy in ảnh phù hợp cho mình nhé.
Loại giấy in kodak là một giấy in có bề mặt mịn khả năng kháng nước tốt bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lem khi in xong. Được sử dụng khá nhiều trong công ty, văn phòng, tiệm in ấn ảnh.

Mạnh Tài : một trong những nhà phân phối giấy in ảnh kodak chính hãng cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hãy đến cửa hàngMạnh Tài tại địa chỉ : 251 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình , TP HCMđể trải nghiệm sự khác biệt.
Khổ A4 Đơn giá
: